Thứ Ba, 23 tháng 8, 2011

Thư ký văn phòng và quan hệ công chúng

Ngành thư ký văn phòng đào tạo cử nhân sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng và tin học văn phòng để thực hiện công việc hành chính trong doanh nghiệp; đảm nhận tốt công tác văn phòng trong doanh nghiệp; có kiến thức căn bản về quản trị hành chính, kỹ năng chăm sóc và giao tiếp với khách hàng.
Sinh viên chuyên ngành thư ký văn phòng sẽ được cung cấp kiến thức các môn cơ sở chuyên ngành như nghiệp vụ văn thư, nghiệp vụ lưu trữ, soạn thảo văn bản, luật hành chính, tâm lý học quản lý, kế toán văn phòng, quản trị văn phòng, sử dụng trang thiết bị văn phòng, tin học ứng dụng, kế hoạch công tác cho lãnh đạo, xử lý cung cấp thông tin cho lãnh đạo, tổ chức hội nghị, tổ chức các chuyến đi công tác cho lãnh đạo, tổ chức phòng làm việc khoa học, nghệ thuật tiếp khách, đãi khách; nghệ thuật thiết lập quan hệ trong giao tiếp.
Sau khi tốt nghiệp ra trường có thể làm các công việc: thư ký trợ lý giám đốc, văn thư, lưu trữ, nhân viên hành chính văn phòng... trong các tổ chức xã hội, doanh nghiệp... Nghề này yêu cầu bạn phải có một tác phong chuyên nghiệp, một kiến thức chuyên môn sâu rộng thì mới làm tốt được.
Ngành này chưa đào tạo trình độ ĐH, ở hệ CĐ có trường CĐ Bách Việt, CĐ Nguyễn Tất Thành, CĐ Văn hóa nghệ thuật và du lịch Sài Gòn… và các trường trung cấp chuyên nghiệp như Trung học tư thục Kinh tế kỹ thuật Tây Nam Á, Trung học tư thục Kinh tế kỹ thuật Sài Gòn, Trung học tư thục Kinh tế kỹ thuật Vạn Tường, hệ Trung cấp trong Trường CĐ Kinh tế - công nghệ TP.HCM, hệ Trung cấp trong Trường CĐ Bách Việt… 
Quản trị kinh doanh du lịch hệ trung cấp chuyên nghiệp lên Cao đẳng - Trường Đại Học Văn Hiến
Tên khóa học: Quản trị kinh doanh du lịch hệ trung cấp chuyên nghiệp lên Cao đẳng

Nhà đào tạo: Trường Đại Học Văn Hiến

Ngành nghề:
- Nhà hàng-Khách sạn/Du lịch/Spa

Địa điểm tổ chức:
- TP.Hồ Chí Minh

Mô tả khóa học:
- Thời gian thi tuyển dự kiến: 16 & 17/10/2010.
- Quản trị du lịch khách sạn, quản trị kinh doanh du lịch và dịch vụ lữ hành.

Đội ngũ giáo viên:
Có nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

Bằng cấp đạt được: Cao đẳng hoặc tương đương

Đối tượng tham gia:
- Tốt nghiệp TCCN.

Mục tiêu đào tạo:
N/A

Thời gian khai giảng: 31/08/2010

Thời gian đào tạo: 18 Tháng

Thời gian học:
Liên hệ trực tiếp.

Học phí: Liên hệ trực tiếp.
Ưu đãi/Giảm giá

0 nhận xét:

Đăng nhận xét