Thứ Năm, 11 tháng 8, 2011

Học ngành Tài chính & Ngân hàng tại một trong các trường đứng đầu về ngành này tại Vương Quốc Anh.

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các ngân hàng và các công ty chứng khoán hiện nay là rất lớn, và trong tương lai dài lâu ngành này sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh, đặc biệt là tại hai thành phố lớn của nước ta là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Vì vậy nhu cầu học ngành tài chính-ngân hàng của các bạn sinh viên là có thật. Và câu hỏi địa chỉ đào tạo ngành này một cách chính quy và uy tín là câu hỏi mà các bạn sinh viên và quý phụ huynh rất cần một lời giải đáp.
Trường Đại học Stirling tại Vương Quốc Anh là một địa chỉ uy tín về đào tạo ngành Tài chính và Ngân hàng. Điều này đã được các tổ chức chuyên ngành đánh giá rất cao. Times Higher Education 2008 đã xếp Đại học Stirling trong Top 20 trường Đại học dẫn đầu Vương Quốc Anh về ngành tài chính. Khoa này của trường cũng được công nhận đứng trong Top 20 của Châu Âu (Accountancy & Business Research Journal 2006).
Ưu điểm nổi trội của trường là tạo điều kiện cho sinh viên phát huy tối đa khả năng trong việc cho phép sinh viên chọn học 2 chuyên ngành. Sinh viên có thể kết hợp Tài chính Ngân hàng với nhiều chuyên ngành khác như: marketing, kinh tế, kinh doanh, quản trị, quản trị nhân sự…
Nguồn nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam đang và sẽ còn là nhu cầu rất lớn cho sự phát triển. Với hai lĩnh vực chuyên môn trong tay, bạn sẽ luôn là ứng viên nổi bật trong “tầm ngắm” của các chuyên gia tuyển dụng.

3 nhận xét:

  1. vậy học ngành này ra, cơ hội xin việc sẽ cao hơn mấy chỗ khác!!!

    Trả lờiXóa
  2. nếu bạn có bằng COCC thì không cần phải xin việc đâu!!!

    Trả lờiXóa
  3. COCC là con ông cháu cha đó hả!!! có bằng này thì ai nói gì nữa!!!

    Trả lờiXóa