Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

Chương trình đào tạo ngành Quan hệ công

Chương trình đào tạo ngành Quan hệ công chúng nhằm cung cấp cho sinh viên những kiến thức cơ bản, một cái nhìn bao quát, xuyên suốt về lĩnh vực Quan hệ công chúng và các kỹ năng cơ bản trong lĩnh vực này. Đảm bảo cho sinh viên sau khi ra trường có đủ khả năng và tri thức đáp ứng yêu cầu công tác ở các vị trí tiếp thị, tổ chức sự kiện và các hoạt động truyền thông tại các cơ sở, các đơn vị, các Công ty.
"Quan hệ công chúng (QHCC) - PR - không chỉ giúp chúng ta thu hút được nhiều nguồn tài trợ mà còn giúp chúng ta thu hút được nhiều sinh viên, cán bộ giỏi đến học tập và làm việc"

Đã 8 năm trôi qua kể từ khi tờ Expressnews, Mỹ công bố lời nhận xét nổi tiếng đó của ông Lee Elliot, trưởng phòng QHCC, đại học Alberta; dường như truyền thông (TT) và QHCC đã trở thành một trong những mối quan tâm hàng đầu của các đại học hiện đại.

Trên các trang web của các đại học trên khắp thế giới, từ những đại học danh tiếng như Havard đến những trường đại học “trung bình” như Loughborough, hay thậm chí cả những trường đại học nhỏ ở các nước đang phát triển như đại học Birzeit, Palestine(3), đại học nào cũng có một hoặc nhiều bộ phận chuyên trách quảng cáo về thương hiệu và hình ảnh của trường, ẩn dưới những tên gọi khác nhau nhưng lại có một mục đích chung: Trung tâm QHCC (Public Relations Center), phòng TT (Office of communications), Ban Công tác công chúng (Public Affairs Department)….

3 nhận xét:

  1. ngành này cũng được nhiều sự quan tâm của nhiều phía ghê ta!!! chắc học ngành này ra sau này dễ trở thành lãnh đạo cấp cao của cơ quan lắm hen!!!

    Trả lờiXóa
  2. ráng lên chức giám đốc là mừng lắm rồi!!!hehe

    Trả lờiXóa
  3. biế đâu được, có thể lên hơn nữa thì sao!!!

    Trả lờiXóa