Thứ Hai, 9 tháng 4, 2012

Đối tượng tuyển thẳng

a. Anh hùng lao động, anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, chiến sĩ thi đua toàn quốc đã tốt nghiệp trung học.
b. Thí sinh đã trúng tuyển vào Trường đại học Cần Thơ từ năm 2010 nhưng có lệnh điều động đi nghĩa vụ quân sự hoặc đi thanh niên xung phong tập trung nay đã hoàn thành nghĩa vụ, được phục viên, xuất ngũ, được từ cấp trung đoàn trong quân đội hoặc tổng đội thanh niên xung phong giới thiệu De thi dai hoc 2011.
c. Thí sinh trong đội tuyển Olympic năm 2011, năm 2012, tốt nghiệp trung học năm 2012; thí sinh đoạt giải nhất, giải nhì, giải ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia và đã tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2012 được tuyển thẳng vào đại học theo đúng ngành hoặc ngành gần của môn mà thí sinh đã đoạt giải. Ngành học của những thí sinh này được ưu tiên xem xét phù hợp với môn thí sinh đã dự thi Dap an de thi dai hoc 2011.
d. Thí sinh đã tốt nghiệp trung học là thành viên đội tuyển quốc gia, được Ủy ban TDTT (nay là Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch) xác nhận đã hoàn thành nhiệm vụ tham gia thi đấu trong các giải quốc tế chính thức, bao gồm: giải vô địch thế giới, cúp thế giới, thế vận hội Olympic, Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD), giải vô địch châu Á, cúp châu Á, giải vô địch Đông Nam Á, Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games), cúp Đông Nam Á được tuyển thẳng vào ngành giáo dục thể chất.
Những thí sinh đoạt giải các ngành thể dục - thể thao, thời gian được tính để hưởng ưu tiên là không quá bốn năm tính đến ngày thi tuyển sinh vào trường.
e. Thí sinh đoạt giải khuyến khích môn tin học trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia và đã tốt nghiệp THPT được tuyển thẳng vào cao đẳng ngành công nghệ thông tin (chuyên ngành: công nghệ đa phương tiện hoặc kỹ thuật phần mềm).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét